Nemo ปลาเล็กหัวใจโต๊โต

สวัสดีน้าทุกคน วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับหนังการ์ตูนที่เมื่อก่อนตอนที่หนังเรื่องนี้ออกมาเป็นที่นิยมมากๆแถมยังเป็นขวัญใจเด็กๆอีกหลายๆคนจนต้องอ้อนพ่อแม่ไปตามรอยดูกันที่ อะควาเลียมกันเลยทีเดียว หนังเรื่องนี้ก็คือ นีโม่ ปลาเล็กหัวใจโต๊โต นั่นเอง เพราะความที่เป็นปลาที่มีรูปร่างหน้าตาน่ารัก สีสันสวยงามก็เลยเป็นที่ชื่นชอบ ซึ่งใน เว็บดูหนังฟรี ได้เอาหนังเรื่องนี้มาให้ทุกคนได้รับชมเพื่อความสนุกกันและระลึกความทรงจำในวัยเด็กกันแล้วนะคะ อย่าลืมตามมาดูได้ที่ เว็บดูหนังฟรี หรือจะดูเรื่องอื่นก็มีให้เลือกอีกเยอะแยะเลยนะเรื่องราวก็มีอยู่ว่า ณ ทะเลอันกว้างใหญ่แห่งหนึ่งที่แนวปะการังอันเป็นที่อยู่และแหล่งอาหารของปลาน้อยใหญ่มีปลานีโม่ 2 ตัวอยู่ด้วยกัน พวกเขากำลังจะมีลูกน้อยๆอีกจำนวนหนึ่ง ทุกคนอยู่กันอย่างสงบและมีความสุข กำลังคิดว่าจะตั้งชื่อลูกๆว่าอะไรบ้าง ภรรยาบอกว่าอยากให้หนึ่งตัวในนั้นชื่อ นีโม่ แต่พลูไม่เห็นด้วย และพวกเขาว่ายน้ำเล่นกันจนกระทั่งมีเงาดำใหญ่ร่างหนึ่งพุ่งเข้ามาโจมตีที่เขาทั้งสอง พวกเขาหนีรอดแต่ทันใดนั้นภรรยาก็นึกขึ้นได้ว่าปลายักษ์ตัวนั้นกำลังตรงไปที่รังที่มีลูกๆของเธอๆจึงว่ายเข้าไป ฝ่ายพลูก็ว่ายตามไปติดๆและทุกอย่างก็เกิดขึ้นไวมาก เกิดการต่อสู้กันขึ้นและพลูก็สลบไป เมื่อฟื้นขึ้นเขาร้องเรียกภรรยาของเขาไปทั่วแต่ก็ไม่พบและเขาก็ได้ไปที่รังเพื่อดูลูกๆของเขาและก็พบเพียงไข่ที่เหลือรอดอยู่เพียงใบเดียวเขาเสียใจมากและตั้งชื่อให้ว่า นีโม่ตามความตั้งใจของภรรยาที่จากไป เมื่อผ่านเหตุการณ์เลวร้ายนั้น พลูกลายเป็นปลาที่ขี้ตกใจง่าย วิตกกังวลและขาดความมั่นใจ เขากลัวทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงเกรงกลัวอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับนีโม่ลูกชายของเขาที่เหลือเพียงตัวเดียวด้วย แต่ก็เกิดความเสียหายต่อครีบของเขาด้วย

เมื่อนีโม่ถึงวัยที่จะเข้าโรงเรียนแล้ว นีโม่ตื่นเต้นมากแต่ตรงข้ามกับพลูที่หวาดระแวงกลัวไปต่างๆนาๆ เขามาส่งลูกชายและกำชับกับนีโม่ว่าห้ามเข้าใกล้เรือ ห้ามออกนอกแนวปะการังเด็ดขาด และก็กลับบ้านไป นีโม่ตื่นตาตื่นใจกับสังคมใหม่ที่โรงเรียนมากเพราะตั้งแต่เขาลืมตาดูโลกมาพ่อของเขาก็ให้อยู่แต่ในแนวปะการังไม่ยอมให้ออกมาข้างนอกเลย เมื่อถึงเวลาออกไปทัศนศึกษากับทางโรงเรียนด้วยความที่เด็กมีจำนวนเยอะทำให้ครูดูแลไม่ทั่วถึง และเด็กๆก็พากันไปเล่นในที่ต่างๆตามประสาของเด็กที่อยากรู้โลกกว้าง และพวกเขาก็พากันไปที่นอกแนวปะการังรวมถึงนีโม่ด้วย พวกเขาพากันแข่งที่จะไปนอกแนวปะการังว่าใครไกลสุด นีโม่ที่คิดถึงคำเตือนของพ่อก็ไม่กล้าออกไปแต่ก็ด้วยความยุแยงของเพื่อนก็เลยออกไปเมื่อออกไปแล้วก็ออกไปเรื่อยๆและแล้วก็ปรากฏร่างของนักดำน้ำคนหนึ่งมาจับตัวนีโม่ไป ปลาทุกตัวหนีได้หมดแต่นีโม่หนีไม่ทัน พลูที่ตามมาเห็นเพราะรู้สึกเป็นห่วงก็พยายามที่จะตามเรือนั้นไปแต่ก็ไม่ทัน เขาได้แต่ร้องไห้และนั่งโทษตัวเองที่ปล่อยให้ลูกโดนจับตัวไป เขาพยายามติดตามและหาเบาะแสเพื่อตามหานีโม่ โดยข้ามความกลัวในใจของเขาเอง และการผจญภัยของนีโม่และพลูก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ใครที่เคยดูและและอยากกลับไปผจญภัยอีกอย่าลืมไปติดตามที่ เว็บดูหนังฟรี กันนะคะ สำหรับรีวิวหนังนี้ก็ขอหยุดสปอยไว้ก่อนเดี๋ยวจะหมดสนุกไม่ได้ลุ้นกันพอดี แต่บอกเลยว่าภาพ สี เสียง ดีมากและเหล่าตัวการ์ตูนก็น่ารักมากๆด้วยนะคะ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *