The Killer: A Girl Who Deserves to Die อย่าคิดที่จะปลุกเสือหลับ หากไม่พร้อมเจอกับความตาย 

อย่าคิดที่จะปลุกเสือหลับ หากไม่พร้อมเจอกับความตาย หรือ The Killer: A Girl Who Deserves to Die แค่ได้ยินชื่อก็ทำให้เริ่มมีความอยากที่จะดูหนังเรื่องนี้กันแล้ว หนังเรื่องนี้นั้นเป็นหนังแนวแอ็กชัน ทริลเลอร์ ที่จะโชว์ให้เห็นถึง ความสวยงามของศิลปะป้องกันตัวที่แสนจะชำนาญ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนทำให้ กระบวนท่าต่อสู้ของเขานั้นมีทั้งความแข็งแรงและเสน่ห์ที่สวยงาม ทำให้ไม่มีใครสามารถเบือนหน้าหนีจากจางฮยอก นักแสดงชื่อดังคนนี้ได้เลย แต่ไม่เพียงเท่านั้น เขายังมีเสน่ห์บนใบหน้าของเขาที่ มาดขรึม ดูนิ่งสงบ จนดูเหมือนว่า เขาไม่มีอารมณ์ที่สามารถส่งออกมาทางใบหน้าได้เลย ทำให้ตอนที่มีหนังเรื่องนี้ออกมานั้นมีแฟนคลับหลายๆคนรอดูหนังออนไลเรื่องนี้อยู่กันอย่างมากมาย

นอกจากที่หนังเรื่องนี้จะขายนักแสดงให้แต่งคลับอยากจะมาดูหนังเรื่องนี้แล้ว หนังเรื่องนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่บท รังสรรค์มาจากนักเขียนบท โดยข่าวนั้นต้องการให้เรื่องราวมีโครงสร้างที่ดีมีเหตุมีผล พร้อมกับสอดแทรกการเสียดสีสังคมสะท้อนสังคมในหนัง และจะมีปมต่างๆมากมายที่รอให้พระเอกนั้นมาทำการคลี่คลาย เรื่องราวทั้งหมดของ The Killer: A Girl Who Deserves to Die เริ่มต้นเมื่อ บังอึยกัง มีภรรยาสาวสุดสวยที่มีชื่อว่า  ฮยอนซู ที่เธอนั้นต้องการที่จะไปท่องเที่ยวบนเกาะเซจู กับเพื่อนสนิทของรุ่นพี่ แต่ว่า เป็นรุ่นพี่ของเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่บ้านนั้นได้มีการเสียหายใช้เวลาในการซ่อมประมาณสามอาทิตย์ เธอเลยขอให้ลูกสาวของเธอนั้นไปอยู่บ้านของฮยอนซู ดังนั้นบังอึยกัง จึงต้องมารับกรรมมาเลี้ยงดูแลให้แทนตอนที่พวกสาวๆนั้นกำลังไปเที่ยวที่เกาะเซจูกันอย่างสบายใจ

แต่ความโชคร้ายของเขานั้นไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะว่าเด็กคนนั้นไม่ใช่เด็กทารกแรกเกิด หรือเป็นเด็กสองสามขวบ แต่กลับเป็นวัยรุ่นที่มีอายุประมาณ17 ปี ซึ่งเป็นวัยที่สามารถสร้างความปวดหัวให้กับบังอึยกัง ได้เป็นอย่างมาก แต่ด้วยความที่เขานั้นรักภรรยาสุดหัวใจก็ต้องทำตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด และแน่นอนว่าเด็กคนนั้นที่มีชื่อว่าอีซูยอง ไม่ใช่เด็กวัยรุ่นทั่วไปแต่เป็นเด็ก ยังไม่มีวุฒิภาวะ สร้างเรื่องสร้างปัญหา ออกมากันอย่างง่ายดาย ไม่หยุดไม่หย่อนกันเลย

และไม่นานหลังจากนั้น ก็เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้นเมื่ออีซูยอง ได้ขอไปนอนบ้านเพื่อนของเธอ และเธอได้ไปเที่ยวที่ย่านแห่งหนึ่งจนไปเจอกับพวกอันธพาลที่มาทำร้าย บังอึยกัง ที่เห็นท่าไม่ดีจึงได้ออกมาช่วย อย่างเบามือ แล้วก็แรงก็ได้หนีไป แต่จู่ๆในวันถัดมาได้มีข่าวการฆาตกรรม ก็เหยื่อเหล่านั้นกลับกลายเป็นกลุ่มวัยรุ่น ที่เขาได้จัดการไปในเมื่อคืน ความสวยยังไม่พอเหล่าเด็กสาวก็ได้มาคู่กับ บังอึยกัง มีคลิปเป็นหลักฐาน และมีลายนิ้วมือของเขา ในเมื่อเรื่องมาเป็นแบบนี้แล้ว บังอึยกัง ผู้ที่เคยได้รับฉายาว่านักฆ่ามือพระกาฬในตำนาน ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธทุกประเภททุกรูปแบบ ที่ได้ออกจากวงการมา ตอนนี้เขาต้องกลับมาเข้าสู่วงการเดิมอีกครั้งเพื่อไขปริศนาที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ไปให้ได้

การที่ได้ดูหนังเรื่องนี้นอกจากจะได้ ความมันอลังการแอ็กชันสุดเดือด ยังได้ความรู้ ความสนุกความ ดราม่า แล้วความฉลาดของพระเอกที่ทำการแก้ไขปัญหาในแต่ละจุดไปได้ หากสนใจแล้ว สามารถรับชมหนังเรื่องนี้ได้ในเว็บดูหนังออนไลน์ หรือจะเป็น ที่อื่นก็ได้เช่นกัน ขอให้ดูหนังออไลเรื่องนี้กันอย่างสนุก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *