พามารับชมหนังสยอง The Lair เขมือบล้างนรก

สำหรับใครที่ชื่นชอบดูหนังสัตว์ประหลาดลี้ลับสุดสยอง วันนี้เราจะมาขอแนะนำให้ท่านนั้นได้รู้จักกับหนังเรื่อง The Lair เขมือบล้างนรก หนังเรื่องนั้นจัดเป็นหนึ่งในหนังที่ เป็นแนวหนังสัตว์ประหลาดแถมเพิ่มความสยองขวัญกับความน่ากลัวเอามาไว้ในหนังเรื่องเดียวกัน ซึ่งอาจจะทำให้คนที่ดูหนังเรื่องนั้นหลอนกันไปเป็นวันๆเลยก็ได้โดยในตอนนี้นั้นได้มีหนึ่งในหนังสัตว์ประหลาดที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากออกมาให้เรานั้นได้รับชมกันแล้วในตอนนี้ โดยจะเป็นหนังแนวแอ็กชั่น ไซไฟวิทยาศาสตร์ มารวมเข้ากับทริลเลอร์สุดน่ากลัว จึงออกมาเป็นหนังสุดโหด จนอาจทำให้คนดูนั้นผวากับหนังเรื่อง The Lair เขมือบล้างนรก นั้น มีจุดเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมด เมื่อมีร้อยโทคนหนึ่งที่มีชื่อว่าเคท ซินแคลร์ เธอนั้นเป็น ถึงนักบินสาว ที่มีฝีมือเก่งฉกาจเป็นอย่างมาก และเธอได้สังกัดอยู่ที่กองทัพอากาศของประเทศอังกฤษ แต่ทว่าขณะที่เธอนั้นได้บินอยู่นั้น กลับถูกฝ่ายศัตรูลอบทำร้ายด้วยการซุ่มยิงเครื่องบินของเธอให้ตกลงกลางทะเลทราย จนทำให้เธอนั้นไม่มีทางเลือกจึงต้องไปหลบเอาชีวิตรอดอยู่ที่บังเกอร์ที่ได้ถูก ทิ้งรกร้างเอาไว้ แต่เธอนั้นจะหารู้ไม่ว่านี่เป็นเหมือนกับสุภาษิตของไทยที่ได้เอาไว้กล่าวว่าหนีเสือปะจระเข้ เพราะว่าสิ่งที่เธอจะได้เจอในบังเกอร์แห่งนี้นั้นกลับน่ากลัวเพราะเราศัตรูที่ไล่ตามจะมาเอาชีวิตของเธอเสียอีก

จริงๆแล้วบังเกอร์แห่งนั้นเป็นเหมือนกับสถานที่ทดลองลับของนักวิทยาศาสตร์โดยภายในที่แห่งนี้นั้นได้มีสัตว์ประหลาดที่เป็นเหมือนอาวุธชีวภาพครึ่งมนุษย์ครึ่งต่างด้าวอาศัยอยู่ภายในที่แห่งนี้อีกด้วย พวกมันนั้นมีทั้งความอันตราย และความหิวโหยกระหายเลือดเป็นอย่างมาก ถ้าเธอนั้นกลับ หนีรอดออกมาได้ และกลับคืนสู่กองทัพสหรัฐฯ แต่ทว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้กลับยังไม่จบลง เพราะว่าพวกมันนั้นมีความฉลาดเป็นอย่างมาก มันจงใจปล่อยเธอให้กลับไปค่ายทหาร เพื่อที่ประมาณนั้นจะได้ตามรอยเธอออกไป เพื่อไปพบกับแหล่งอาหารที่มีมากกว่า คนเพียงคนเดียว พวกเขาทั้งหมดนั้นจะสามารถหนีรอดจากเหตุการณ์อันตรายพวกนี้ไปได้หรือไม่ เพราะเขานั้นจะสามารถจัดการกับสัตว์ประหลาดพวกนี้ไปได้อย่างไร เราจึงต้องมาติดตามดูหนังเรื่องนี้กันต่อไปเพื่อที่จะได้รับรู้บทสรุปของหนังเรื่องนี้

จะเห็นได้ว่าภายในหนังเรื่อง The Lair เขมือบล้างนรก จะดูเป็นหนังสัตว์ประหลาดที่มีความสยองขวัญเป็นอย่างมาก เหมาะกับใครหลายๆคนที่ชอบดูหนังที่มีความลุ้นระทึก และการเอาชีวิตรอดจากสิ่งที่แปลกประหลาดที่จ้องจะทำลายพวกเขาอยู่ถ้าหากได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วรับรองเลยว่าจะได้พบกับความสนุกและความระทึกกันอย่างเต็มรูปแบบแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *