หนังผีสุดเฮี้ยน เรื่องมือนาง

มาเลยทุกคนสำหรับคนชอบดูหนังผี แบบดราม่าขอแนะนำเรื่องมือนางบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นหนังที่ให้ข้อคิดมากมาย โดยก่อนที่จะเข้าไปดูหนังกันทางเราขอเล่าเรื่องราวแบบคร่าวๆ ให้ทุกคนฟังก่อนละกัน โดยเรื่องราวนั้นพูดถึง ครอบครัวของสามีภรรยาคู่หนึ่งคือ หมอดนัยและทิพวรรณ ทั้งสองคนแต่งงานกันจนมีลูกสาวที่น่ารัก ซึ่งกำลังโตเลยอายุราว 7 ขวบชื่อว่าน้องเมษา บอกเลยว่าครอบครัวนี้น่ารัก อบอุ่นมากเป็นที่อิฉาของหลายคนเลยก็ว่าได้โดยเฉพาะภารดา เพื่อนรักสุดสนิทของทิพวรรณเอง เป็นไงล่ะทุกคนขนาดเพื่อนกันแท้ยังอิจฉากันได้ลงคอ

ดูหนังแล้วก็อินตามเลยใช่ไหมเอ่ย ทิพวรรณนั้นไม่เคยรู้เลยว่าเพื่อนสาวอิจฉาเธอ และไม่เคยรู้เลยว่าภารดานั้นแอบชอบหมอและจ้องจะเอาหมอมาเป็นสามีขอตัวเอง ภารดาจึงวางแผนร้ายคิดฆ่าทิพวรรณ บอกเลยว่าโหดร้ายมากเลยทุกคนภารดาตัดสายเบรกรถของทิพวรรณ โดยหมอดนัยนั้นก็ขึ้นรถไปกับทิพวรรณด้วย งานนี้ทำเอาสามีภรรยานั้นเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง จนทิพวรรณนั้นถึงแก่ความตายโดยการตายของทิพวรรณนั้น มือของเธอไปโดนกระจกบาดทำให้มือของทิพวรรณนั้นขาด ส่วนหมอดนัยนั้นได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย พร้อมทั้งกอดลูกสาวไปด้วย และก่อนที่ตำรวจจะมาหมดดนัยเห็นมือของทิพวรรณที่ขาดอยู่ข้างถนน จึงรีบไปเก็บมา และแอบเอากลับมาเก็บไว้ที่บ้าน เป็นไงเอ่ยดูหนังแล้วเริ่มรู้สึกดูถึงความเฮี้ยนของทิพวรรณบ้างรึยังทุกคน

ในขณะนั้นเอง ภารดาก็เริ่มเข้าหาหมอดนัย โดยการเอาใจหมอดนัย ดูแลอาหารการกิน รามถึงพูดจาเอาใจเมษาด้วย เพราะคิดจะมาแทนที่ทิพวรรณ ทั้งหมอดนัยและเมษาเองด้วยความที่กำลังเศร้าอยู่นั้น ก็เชื่อใจ และหลงคำพูดของภารดาทุกอย่าง หลังจากผ่านมาหลายเดือน หมอดนัยจึงตกลงแต่งงานกับภารดา เพราะต้องการให้เมษารู้สึกว่าตัวเองยังมีแม่อยู่ โดยที่หมอเองไม่รู้เลยว่าภารดานั้นเอายันต์มาติดที่ฝ้าเพื่อสะกดวิญญานของทิพวรรณ ซึ่งหมอนั้นได้เก็บมือของทิพวรรณไว้ที่ห้องลับ และอยู่มาไม่นานภารดาเริ่มออกลายเกลียดเมษามากขึ้น เพราะว่าเธอนั้นมีลูกสาวชื่อมุดา กับหมอเพิ่มอีกคน และความดราม่าก็บังเกิดละทุกคน ภารดาจิกหัวใช้เมษาทำงานบ้านทุกอย่าง แกล้งเมษาทุกครั้งที่มีโอกาส พอต่อหน้าหมอดนัยก็แสร้งทำเป็นรักและเอาใจเมษา หลายวันต่อมาเมษาถูกเอาตัวไปขังไว้ที่ห้องทำงานพ่อ เนื่องจากภารดานั้นลงโทษเมษา

และในเวลานั้นเองด้วยความที่เป็นเด็กก็เดินเล่นโน่นเล่นนี่ไป เมษาเผลอไปจับ มือของทิพวรรณ และโดนยันต์หลุดลงพื้น และนั้นก็เป็นการปลดปล่อยวิญญาณของทิพวรรณ หลังจากดูหนังและลุ้นมานานว่าจะมีใครมาช่วยเมษาไหม คราวนี้แม่ของเมษา จะคอยปกป้องลูกสาวได้อย่างแน่นอน และเมื่อเมษาโตขึ้นเข้ามหาวิยาลัย และได้พบกับภีมภพเข้าจึงได้ชอบและถูกใจกัน แต่พ่อของหนุมภีมภพกับภารดานั้นได้จับคู่เขาให้กับมุดาซะแล้ว งานนี้หนุมภีมภพและเมษาจะทำอย่างไรต่อไป เมษาจะโดนแกล้งอะไรอีกรึป่าว ฝากทุกคนตามดูหนังตอนต่อไปกันเยอะๆนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *