หนังดีชวนหลอน ไปกับเรื่อง “คน ทรง ผี”

สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้เราได้เข้าไปที่ เว็บดูหนังออนไลน์ ด้วยความที่ดูหนังมาเยอะมากแล้วแต่หนังแนวผีนี่กลัวไม่กล้าดูสักที วันนี้ก็เลยลองดูเพราะเค้าบอกว่าหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อและเป็นเรื่องที่แหวกแนวก็เลยตัดสินใจลองดูสักหน่อยเรื่องที่กำลังพูดถึงเรื่องนั้นก็คือ คน ทรง ผี นั่นเอง เป็นหนังเก่านิดนึงค่ะ แต่ว่าพอมาดูบอกได้เลยว่าสมคำล่ำลือจริงๆ สนุกและได้ข้อคิดเยอะมากๆ บอกเลยว่าแอบหักมุมด้วยนะ ถ้าใครอยากดูก็สามารถตามมาได้ที่ เว็บหนังออนไลน์2023 เราไปดูในส่วนเนื้อเรื่องกันดีกว่าค่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

ป้าจันทร์มีหลานสาวชื่อว่าพลอยเธอถูกปลูกฝังให้รักษาความบริสุทธิ์เพื่อทำพิธีและรับการเป็นร่างทรงต่อจากป้า พลอยมีหน้าที่ช่วยป้าเอาของจากพิธีไปทิ้งที่ป่าท้ายหมู่บ้านซึ่งเป็นที่ ๆไม่มีใครกล้าย่ำกลายเข้าไป พลอยไม่เคยรู้เรื่องราวของพ่อแม่ของเธอเลยเพราะป้าไม่เคยเล่าให้ฟัง ป้าบอกเธอเพียงว่าเธอจะต้องทำหน้าที่รับการเป็นร่างทรงต่อจากป้าแทนแม่ของเธอเพื่อเป็นการไถ่บาปที่พ่อแม่ของเธอเคยทำเอาไว้ และพลอยก็ทำตามคำสั่งต่างๆของป้าจันทร์เรื่อยมา พลอยมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งชื่อบัวเธอชอบทำกับข้าวมาให้ที่บ้านของพลอยกินบ่อยๆแต่ป้าจันทร์ให้พลอยเอาไปเททิ้งเพราะตามกฎของบ้านร่างทรงห้ามกินของจากบ้านคนอื่น

นอกจากบัวแล้วพลอยก็ยังมีตุลเด็กชายในหมู่บ้านเป็นเพื่อนอีกคนซึ่งพลอยไม่รู้เลยว่าบัวได้แอบชอบตุล แต่ตุลกลับชอบพลอยและดูเหมือนว่าพลอยก็มีใจให้เขาเช่นกัน การกระทำของเขาทั้งคู่ถูกสายตาความไม่พอใจของบัวจ้องมองอยู่ตลอดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนรักของเธอ วันหนึ่งพลอยกับตุลได้ไปไหนมาไหนด้วยกันและถูกจับได้โดยป้าจันทร์เธอจึงทำโทษพลอยและไล่ให้เอาของเซ่นไหว้ไปทำพิธีรับร่างที่ศาลในป่าท้ายหมู่บ้าน จากนั้นเมื่อวันลอยกระทงมาถึงจู่ๆก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาและพลอยเกิดอาการแปลกๆขึ้นจึงขอตัวกลับก่อน

เมื่อมาถึงบ้านป้าจันทร์ก็ให้พลอยไปทำพิธีรับร่างต่อและในขณะที่พลอยกำลังทำพิธีต่อหน้าศาลก็ปรากฏผีตัวหนึ่งกำลังจะวิ่งเข้ามาทำร้ายเธอแต่ตุลก็มาช่วยเธอไว้ได้จากนั้นทั้งสองก็แยกกันไป พลอยกลับมาคิดเรื่องการรับร่างว่าเธอไม่อยากทำแบบนี้เธออยากอยู่กับคนที่เธอรัก ทางด้านตุลที่กลับไปบ้านก็ถูกบัวมายั่วยวนทั้งสองก็มีความสัมพันธ์กัน เมื่อวันที่ต้องทำพิธีมาถึงอีกครั้งพลอยตัดสินใจทำลายของเซ่นไหว้และทำการท้าทายศาลโดยการให้ตุลเผาศาลและมีสัมพันธ์ต่อหน้าศาลบัวเห็นเข้าจึงเอาเรื่องนี้ไปบอกป้าจันทร์ และป้าจันทร์ก็ตามมาห้ามแต่ตุลก็จะเข้ามาทำร้ายป้าจันทร์และได้เห็นว่าป้าจันทร์มีผีสิงอยู่โดยผีตัวนั้นก็คือผีที่พลอยเคยเห็นในตอนนั้น พลอยและตุลกรีดร้องอย่างกลัวและป้าจันทร์ได้ฆ่าตุลจากนั้นก็กำลังจะฆ่าพลอยอีกคนแต่วิญญาณของพ่อพลอยก็มาช่วยเอาไว้และกำลังจะเล่าความจริงทั้งหมด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปมาร่วมลุ้นและให้กำลังใจได้ต่อที่ เว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *