ซีรี่ย์สุดฮิต U-Prince The Series ตอน ธีสิส

และ “ธีสิส”ก็เป็นอีกตอนซีรี่ย์ของ U-Prince หากใครที่ได้ดูและได้ติดตามในโปรเจคนี้ถือว่าคุ้มมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะว่าซีรี่ย์ออนไลน์โปรเจคนี้มีให้เราได้เลือกดูกันแบบจุใจกับไปเลยถึง 12 ตอนแบบจัดเต็ม และต้องของบอกไว้ตรงนี้เลยว่าทั้ง 12 ตอน ก็มีพระนางสุดฮอตและแต่ละคู่ว่าด้วยเรื่องของการแสดงฝีมือนี่แบบไม่เป็นรองใครกันเลยทีเดียว ชนิดที่เรียกได้ว่าดูฟรี อิ่มเอมแบบฟิน ๆ กันไปเลย และถ้าจะให้พูดถึงเรื่องเคมีในการแสดงต้องยกนิ้วให้เลยเข้ากันได้ดีมาก ๆ เป็นวัยที่ใกล้เคียงจนสามารถปรับจูนเข้าหากันได้แบบสบายๆ จึงทำให้ซีรี่ย์ออนไลน์ของโปรเจค U-Prince ได้เป็นที่สนใจของเหล่าบรรดาวัยรุ่น ด้วยเพราะผู้จัดก็ได้นำเอานักแสดงวัยรุ่นที่มีดีทั้งหน้าตา และลวดลายการแสดงที่ดีมาขนกองไว้ในโปรเจคของซีรี่ย์ออนไลน์ให้กับคนดู แต่จะให้เราถึงซีรี่ย์ทั้ง 12 ตอนเลยมันก็จะดูน่าเบื่อจนเกินไปและสำหรับใครที่อยากจะติดตามซีรี่ย์ออนไลน์ของโปรเจค U-Prince ให้ครบทุกตอนแบบไม่มีสะดุด ดูรวดเดียวจบต้องดูผ่านแพลตฟอร์มของเว็บดูหนังออนไลน์ได้เลย รับรองถึงความสนุกสุดครบได้แบบชัวร์ ๆ ไม่ว่าจะรับความฮา ความสดใจ หรือจะเป็นความที่ละมุน หรือก็เป็นดราม่าจนใจพังไปเลยก็ว่าได้

แต่สำหรับวันนี้ก็จะขอหยิบเอาเพียงหนึ่งของซีรี่ยย์ออนไลน์ในโปรเจค U-Prince ให้ได้รู้เรื่องราวย่อ ๆ พอเป็นออร์เดิร์ฟได้พอหอมปากหอมคอ เพราะว่าทั้ง 12 เรื่องก็จะมีการวางโครงเรื่องที่มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกันระดับความอิน ความฟินก็จะมีเลเวลที่ต่างกันออกไปเช่นกัน และตอนที่หยิบมาให้ทุกคนได้ชมกันก็ คือ ตอนของ ธีสิส ซึ่งในตอนนี้ก็ได้พระเอกสุดหล่อแถมยังมีน้ำเสียงที่ไพเราะ และก็เคยผ่านการแสดงมาแล้วอย่าง กั้ง ที่รับบทเป็น ธีสิส ต่อมา มาพบกับนางเอกสุดหมวยที่พกความน่ารักสดใสและความสามารถในการแสดงก็ถือว่าดีมาก ๆ แถมยังมีผิวขาวสว่างออร่าอย่างสาว ปันปัน ที่รับบทเป็น สวยใส ซึ่งการแสดงของทั้งคู่ในการสื่อสารออกมาให้คนดูได้รับชมกัน ทำเอาคนดูแอบจิ้นคู่นี้กันเลยทีเลยเพราะเป็นด้วยของการแสดงที่จับเอาคู่มาประกบกันจนเกิดความลดลงไปซะหมด

ไม่รอช้างั้นไปดูเรื่องราวจิ้นกับธีสิสและสวยใสกันเลย เรื่องราวดำเนินขึ้นจากสวยใส เพราะเธอจะมีอาการเสียใจและเศร้าแบบสุด ๆ เมื่อที่ฝนตกมันเกิดจากความช้ำที่เกิดจากภายใต้ของความเป็นอดีต และมันก็ยังคงค้างคาและติดอยู่ภายในใจของเธอ และตัวของสวยใสเธอเรียนอยู่คณะวิศวะและยังมีความห้าวแบบสุด ๆ และกลับได้ฉายาว่า ผู้กลัวฝน ยามใดหากมีฝนตกเธอก็จะร้องไห้ออกมาหนักมาก ๆ แต่ดูเหมือนจะมีพรหมลิขิตผ่านสายฝนพัดพาเธอให้ได้มาเจอกับ ธีสิส ดีกรีเป็นถึง Ambassador ในคณะสัตวแพทย์ศาสตร์ ที่มีความหล่อเหล่าบาดใจสาว ๆ เป็นที่สุด และฉายาของเขา คือ คุณชายสะอาด เขาจะพกสเปย์ค่าเชื้อติดตัวไปทุกที่ เพราะเขาเป็นคนแพ้ง่ายมาก และนี่ก็เป็นเรื่องราวรักโรแมนติกที่กำลังจะก่อตัวขึ้นของทั้งคู่ แล้วเมื่อ ธีสิส ได้รับรู้เรื่องในอดีตที่ผ่านของสวยใจ ที่เพราะเหตุอะไรที่ต้องมากลัวฝน และสวยใสจะหาทางที่จะรักษาอาการกลัวฝนที่หลากหลายวิธี ก็ไม่สามารถที่จะทำให้เธอหายอาการที่กลัวฝนได้เลยสักครั้ง ธีสิสจึงขอที่จะอาสาเข้ามาดูแลหัวใจให้กับเธอ และนี่ก็เป็นภารกิจพิชิตหัวใจของคุณชายสะอาด ที่จะมาเติมเต็มสิ่งที่บอบช้ำของเจ้าหญิงกลัวฝนจะสำเร็จหรือไม่ ไปตามดูซีรี่ย์ออนไลน์แบบเต็มกันได้เลย ลุ้น ๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *