ซีรี่ส์รักสุดโรแมนติก “เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD”

ทุกคนหากใครกำลังว่าง ๆ หลังที่เหนื่อยล้ากับการทำงานตลอดทั้งอาทิตย์ ทั้งเหนื่อยกายแล้วก็เพลียจิตกับการวุ่นวายของการทำงาน และแล้วเมื่อวันหยุดมาถึงก็ได้อยากจะออกจากเพราะร่างกายมันล้าเต็มที่สุด ๆ แล้ว แต่จะนอนกลิ้งไปมาบนเตียงมันก็ดูออกจะน่าเบื่อจนเกินไป ในวันหยุดทั้งทีก็อยากอยู่บ้านด้วยและมีความสุขแบบไม่น่าเบื่อ แต่ยังไม่รู้จะทำอะไรดี ต้องนี่เลยเว็บดูหนังออนไลน์ ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็หาดูได้แบบสะดวก พร้อมเสิร์ฟความสุขและความฟินให้ถึงที่แบบไม่ต้องออกจากบ้านกันเลยทีเดียว อยากดูหนังแนวไหน เว็บดูหนังออนไลน์พร้อมเสิร์ฟทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นหนังนอก/หนังไทย ดูสด ๆ ฟินฝุดๆ ไปกันเลย หรือถ้าใครยังไม่ได้ดูหนังเรื่องเก่าที่เคยลงจอกันไปแล้ว เว็บดูหนังออนไลน์ก็จะความม่วนให้ได้ดูย้อนหลังกันแบบจัดหนักจัดเต็ม และมีมาให้ดูกันได้ทุกวัน แถมยังมีแนวหนังให้กับทุกเพศทุกวัยได้เข้าถึงกันอีกด้วย

ไม่รอช้าเรามาดูเรื่องราวของซีรี่ย์รักสุดแสนจะโรแมนนติกที่จ่อรอให้ทุกคนได้รับชมทาง เว็บดูหนังออนไลน์ได้ กับซีรี่ย์ “เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD” ซึ่งเป็นซีรี่ย์ที่มีสไตล์เหมาะกับคนยุคใหม่ แถมขนทัพนักแสดงวัยรุ่นที่อัดแน่ไปด้วยคุณภาพในผลงานผ่านการแสดงและต่างเป็นที่รู้จักกันมากมาย ไม่ว่าจะ นิว ฐิติภูมิ>ปุยเมฆ นภสร>เฟี๊ยต ภัชทา>ป่าน คมกฤษณ์>ปลายฟ้า ณัชภรณ์หรือแม้แต่หมอริท เอง ก็มาโชว์ฝีมือลวดลายการแสดงในเรื่อง “เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD” ที่เป็นการนำเอาเรื่องราวที่มีอยู่ใกล้ของคนรุ่นใหม่มาตีแผ่และ ถ่ายทอดผ่านแสดงออกมาสู่เป็นเรื่องราวของซีรี่ย์ที่โชว์ความคิดที่มีหลายมุมมองให้คนดูได้เข้าใจคนที่อยู่รอบข้าง กับเรื่องราวของ “โรค” ยอดฮิตที่ทวีคูณเพิ่มขึ้นในทุกวัน ๆ ของคนปัจจุบันนี้ และเรื่องราวของ “เธอซึมเสร้า แต่เขา OCD” นี้ ก็เป็นจุดเริ่มต้นของนักเรียนสาวมัธยม มอ.ปลาย ที่ชีวิตของเองได้บากแต่ความคาดหวังของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนภายในครอบครัวหรือแม้กระทั่งครู และสิ่งนี่ก็เลยทำให้แองหรือปุยเมฆ เกิดอาการของโรคซึมเศร้า และพอมาวันหนึ่งแองได้พบกับชายหนุ่มอย่างยืดหรือว่านิว ฐิติภูมิ และตังของยืดเองก็เป็นโรคเดียวกัน

แต่ปัญหาของตัวยืดจะเป็นอาการของโรคย้ำคิดย้ำทำ ที่เขาเองก็ไม่รู้จะหาวิธีเพื่อให้หายจากอาการนี้เพื่อที่เขาจะได้ใช้ชีวิตให้เหมือนกับคนอื่น ๆ บนโลกใบนี้ ที่และอาการของเขาที่แปลกไปกว่านั้นก็คือ เขาจะรักในความสะอาดมาก ๆ ถ้าเมื่อใดที่เขาเห็นสิ่งของที่วางไม่ถูกที่ถูกทางมันก็จะดูขวางหูขวางตาเขาเป็นอย่างมากจจนที่ยืดได้มากับเจอแอง ซึ่งตังของแองเธอเป็นคนที่เรียนเก่งที่มาเป็นอันดับหนึ่งของโรงเรียน เพราะด้วยความเก่งของเธอจึงเกิดเป็นความกดดันจากคนรอบตัวเอาเสียมาก ๆ ที่เธอจะต้องยืนยัดของความเป็นที่หนึ่งอยู่ตลอดเวลา และแองก็คิดจะหนีปัญหาที่มีแต่คาดหวังจากตัวเธอ เธอจะจบชีวิตตัวด้วยการจะไปกระโดดตึก แต่ดีที่ยืดดันมาเจอเสียก่อนจึงทำให้การตัดตัดสินใจของแองไม่สำเร็จ หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้ทำความรู้จักกัน และก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวกำลังจะไปได้ดี แต่ดันเกิดปัญหาขึ้นเมื่อ ชัยหรือเฟียต เขาที่ค่อยแอบรักแองมานานมาก จึงไม่ชอบใจที่ยืดกับแองสนิทกัน จึงส่งคนไปสืบประวัติของยืด เพราะยืดเป็นอาจารย์สอนที่โรงเรียนเดียวกัน

เมื่อข้อมูลถึงอาการป่วยของยืด เขาก็ได้เอาเรื่องที่ยืดป่วยไปฟ้อง ผอ. ซึ่งยืดและแองก็ประสบพบปัญหาด้วยกันมาโดยตลอด ยืดก็พยายามจะรักษาตัวเองให้หาย และแองก็ต้องต่อสู้เพื่อก้าวข้ามความดันที่ถูกอาจารย์บีบให้เขาไปสอบชิงทุนเรียนต่อ จึงทำให้อาการโรคซึมเศร้าของเขาแย่ลงไปอีก แต่ก็ได้ยืดที่ค่อยให้กำลังใจและอยู่ข้าง ๆ มาตลอดเลยทำให้อาการแอง กลับมาดีขึ้น และเรื่องราวความเข้มข้นของการดูซีรี่ส์ออนไลน์ เรื่อง “เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD” จะมีอะไรให้เราได้ลุ้น และยืดและแองจะจูงมือกันข้ามผ่านโรคที่ทั้งคู่เป็นไปได้หรือไม่ต้องไปตามดูผ่านเว็บดูหนังออนไลน์ใหได้แบบเต็มเรื่องแบบฟิน ๆ กันไปเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *